Monday, April 20, 2009

Rest day

It's Monday once again. Umpisa ng bagong linggo, umpisa ng trabaho sa karamihan pero para sa kin, umpisa ng bakasyon ko :) Yep, Monday to Wednesday wala akong pasok kaya makakapahinga rin. Si hubby nagkataon Monday-Tuesday rin ang off kaya happy. Kaya lang nag-uulan naman, plan namin makapunta ng La Mesa Ecopark pero bahala na kung matuloy.

Anyway, ano ba ang bago sa inyo? Yung 5 taong nagbabasa ng blog ko, wag na mahiya! LOL! Oo, alam ko naglu-lurk lang kayo dyan. Paramdam naman kayo, hindi bawal :) Ay wala nga pala kong shoutbox dito. Maglalagay rin ako pero may comments naman, baka lang type nyo ahihi!

O sya, humabol lang ako ng post bago ko i-shutdown ang pc. Nagtitipid ako ng kuryente eh kaya pag naka-shift ako, as much as possible eh dun lang ako magbubukas ng pc. Wish!

0 comments:

 
Template by suckmylolly.com