Saturday, April 18, 2009

Ngarag mode

Medyo ilang araw akong nawala kasi sobra kong ngarag. Imagine, trabaho sa umaga til lunch time then alaga ng bata pero sumasaglit ako ng tulog kahit 1-2 oras lang. Tapos sa gabi, puyatan na. Nakakaidlip naman ako kaya lang si Jamie kasi nagbago na ng schedule at mas type na nyang gising sa madaling-araw :) Tapos kabagin pa sya kaya hirap matulog. Bestfriend nga namin ang aceite de manzanilla, gaya nung newborn si Kuya Jeremy nya.

At syempre ang Kuya Jeremy ko kelangan din mag-bond kami kaya pag tapos na ko sa work at tapos na sya mag-siesta, play na kami at harutan. Kahit gano ko kapagod, di pwedeng hindi ako maglaan ng time para sa big baby ko.

Kaya pag off ni hubby excited ako eh kasi nakakatulog ako sa gabi kahit mga 5hrs. straight tapos sya naman matutulog. Oh di ba, pati pagtulog at pag-aalaga ng baby, shifting kami :)

0 comments:

 
Template by suckmylolly.com